วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2552

ไม่เป็นอุปสรรค สาวใหญ่ วัย 107 ปี มีสามีคนที่ 23 ได้อีก

นางวูก คุนดอร์

นางวูก คุนดอร์



ไม่เป็นอุปสรรค สาวใหญ่วัย 107 ปี มีสามีคนที่ 23 ได้อีก (ไทยรัฐ)

สาวใหญ่มาเลย์มั่นใจอายุไม่เป็นอุปสรรค ประกาศหาสามี คนที่ 23 เนื่องจากกลัวความเหงา และกลัวสามีเก่าทิ้ง ย้ำหากมีใหม่แต่ยังไม่ลืมเก่า จะเดินทางไปเยี่ยมในวันตรุษอีด...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ ( 14 กันยายน ) ว่า นางวูก คุนดอร์ สาวใหญ่วัย 107 ปี จากมาเลเซีย ประกาศพร้อมหาสามีคนใหม่ เนื่องจากเกรงว่านาย มูฮัมมัด นอร์ เช มุสา วัย 37 ปี สามีรุ่นเหลนคนปัจจุบันจะทิ้ง

นางวูก เปิดเผยต่อหนังสือพิมพ์สตาร์ของมาเลเซียว่า เธอต้องการหาสามีคนใหม่เนื่องจากกลัวสามีติดยาของเธอจะทิ้งไปภายหลังเสร็จ สิ้นโปรแกรมบำบัดรักษาอาการติดยาเสพติด นอกจากนี้ยังยอมรับว่า ทราบดีว่าขณะนี้ตนมีอายุมากแล้ว รูปร่างหน้าตาไม่สามารถดึงดูดให้ใครมาสนใจได้อีกต่อไป สำหรับการประกาศแต่งงานและหาสามีคนใหม่เพื่อเป็นการเติมเต็มชีวิตให้คลาย เหงา โดยไม่มีสิ่งใดแอบแฝงไปมากกว่านี้ และที่สำคัญต้องการใครสักคนมาอยู่เคียงข้างในเทศกาลอีด อัล-ฟีตร์ หรือ วันตรุษอีดซึ่งเป็นวันเฉลิมฉลองในศาสนาอิสลาม ที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า

ด้านนายมูฮัมมัด สามีลำดับที่ 22 ขณะเข้ารับการบำบัดรักษาอยู่ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ อย่างไรก็ตามนางวูกให้คำมั่นว่าจะเดินทางไปเยี่ยมว่าที่อดีตสามีในวันที่ 2 ของเทศกาลตรุษอีด




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

Thanks: www.kapook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น